Thương hiệu Gucci

thuonghieu-Gucci-y_nghia_logo_gucci
Sự đồng bộ về tư duy và triết lý thẩm mỹ được gìn giữ qua nhiều thế hệ của thương hiệu Gucci với nghề thủ công bậc thầy và thẩm mỹ nghệ thuật thời trang đậm chất Ý đã cho ra đời các “tác phẩm” chất lượng cao cấp, xa xỉ và có giá trị vượt thời gian.
thuonghieu-Gucci-nha-sang-lap-Guccio-Gucci
Họa tiết mang tên Gucci ra đời năm 1963. Những đường vân đan hình kim cương, hình quả trám… được đăng ký bản quyền, để các vị khách quý có thể chắc chắn, hãnh diện với thế giới rằng họ đang cầm theo một chiếc túi Gucci. Các di sản thiết kế mang tính biểu tượng của nhà Gucci, mang cảm hứng chủ đạo từ những thú tiêu khiển thượng lưu lúc bấy giờ như cưỡi ngựa và du lịch.
Trong đó, “Block” màu sắc xanh lá – đỏ – xanh lá lấy ý tưởng từ đai yên ngựa, hay khóa kim loại Horsebit (hàm thiếc ngựa), đặc trưng trang trí trên những đôi Moccasin của hãng và ứng dụng trên thắt lưng, túi xách, trang sức; kết hợp với một chiếc móc hình 2 chữ G (tượng trung cho chữ Guchio Gucci) cách điệu lồng vào nhau đã ra đời, không chỉ làm điệu cho những sản phẩm như túi, ví, giày, thắt lưng… của Gucci, mà còn trở thành biểu tượng bất biến của hãng này.
Những món đồ mang tính  đặc trưng của thương hiệu Gucci thường chứa đựng lịch sử chế tác giàu bản sắc:
Túi tre: Lần đầu tiên xuất hiện là vào năm 1947 như một sản phẩm của thời kỳ hậu chiến tranh khi kim loại hiếm và mắc tiền, túi tre Gucci (Bamboo bag) với tay cầm bằng tre đã trải qua nhiều biến thể nhưng chưa bao giờ mất vị trí là một hình tượng độc đáo của thương hiệu Gucci. Các chi tiết cách điệu của những chiếc quai này lấy cảm hứng từ đường cong của những chiếc yên ngựa.
thuonghieu-Gucci-tui-tre-gucci
Túi Jackie O: Những năm 1960, Jackie Kennedy sử dụng mẫu túi Gucci này thường xuyên đến mức hãng đã lấy tên bà đặt cho chiếc túi. Cách đây vài năm, Gucci tái ra mắt dòng túi này, đặt tên là New Jackie. Ảnh tại triển lãm Forever Now của Gucci.
thuonghieu-Gucci-Tui-jackie-O
Đồ in hoa Grace Kelly (được biết với tên Floral): Năm 1966, chủ nhân thương hiệu Gucci tặng một chiếc khăn nhỏ in mô típ các bông hoa mảnh mai nhiều màu cho công nương Monaco, Grace Kelly, khi bà đến cửa hàng Gucci Milan mua túi Bamboo. Trong nhiều năm liền, phụ nữ thượng lưu châu Âu xem Floral là chuẩn mực của thanh lịch; đồng thời Gucci cũng ra đời bộ sưu tập túi in hoa và những chiếc váy cách điệu họa tiết này. Ảnh tại triển lãm Forever Now của Gucci.
thuonghieu-Gucci-do-in-hoa-Grace-Kelly
Giày lười horsebit: Ra mắt năm 1953, những đôi giày lười Horsebit ngay lập tức trở thành món đồ yêu thích của các tài tử Holywood. 
thuonghieu-Gucci-giay-luoi-horsebit
Dòng sản phẩm Gucci Kids dành cho các khách hàng nhí của giới thượng lưu, cũng như phụ kiện dành cho mẹ và trẻ sơ sinh, ra mắt từ tháng 6/2010. Gucci chính thức tung ra dòng sản phẩm làm đẹp – Gucci Beauty vào tháng 5/2014, bao gồm các mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm. Trong đó, Fragrance thuộc Gucci Beauty đã được giới thiệu trước đó rất lâu, lần đầu tiên là Gucci No.1 dành cho nữ từ năm 1974. Hiện nay, Gucci có khoảng 49 loại nước hoa với cơ sở mùi hương được chế tác theo cảm thức tinh tế của Ý.
thuonghieu-Gucci-dong-san-pham-Gucci-kids
Lưu ý
Thương hiệu Gucci khi sản xuất quần áo đều qua bước giặt test đồ để chắc chắn rằng sản phẩm được chăm sóc đúng cách. Cách thức giặt, sấy và là cho từng mẫu quần áo cụ thể được thể hiện tại tem hướng dẫn giặt (washing care). Do đó, với các đồ Gucci quý khách nên giặt, sấy và là theo đúng hướng dẫn của tem hướng giặt để quần áo có chất lượng tốt nhất theo của nhà thiết kế.
Giặt là cao cấp AZ Laundry có đầy đủ công nghệ và thiết bị để chăm sóc tất cả các loại quần áo cao cấp của các thương hiệu Gucci. Hãy gọi 0902011899 để được phục vụ
giat-la-hai-phong-az-laundry-dat-dich-vu